Bạn đừng hiểu lầm mình là "bậc tiền bối" nhé. Đây chỉ là bài viết mình đăng lại sau khi đọc được từ cuốn sách "Bí quyết kinh doanh trên mạng" mà thôi. Theo như trong sách thì tác giả chính là Bill Hibbler. Tuy chỉ là thủ thuật để tăng lượt truy cập trên các site mua bán hàng trực tuyến nhưng nó cũng có thể áp dụng được với nhiều web/blog thủ thuật khi bạn biết vận dụng nó đúng nơi, đúng lúc. Giờ ta vào nội dung chính nhé!
Một cách hiệu quả để tăng cường lượng truy cập vào trang web của bạn là đăng tải những đánh giá về sản phẩm và các dịch vụ của người khác trên trang web của mình. Hầu hết các trang web sẽ hiển thị tên và địa chỉ trang web của bạn bên dưới thông tin giới thiệu đó. Sau khi xem thông tin giới thiệu, mọi người thường kích vào đường truyền để xem trang web của bạn.Tôi đưa ra những đánh giá trên một trong những trang web của Corey Rudl và kết quả là có khoảng 50 đến 75 lượt khách truy cập hàng tuần mà không tốn của tôi một xu nào. Đây không phải là lượng truy cập lớn nhưng đều bắt đầu từ một lời đánh giá nhỏ. Hầu hết các dịch vụ Internet cung cấp cho bạn những con số thống kê về lượt khách tham quan trang web của bạn và bạn có thể biết họ từ đâu tới. Nếu tôi đưa ra một đánh giá nào đấy mang lại cho tôi nhiều khách tham quan, điều đó sẽ khẳng định vị thế của tôi.
Randy Charach đã dạy tôi một cách tuyệt hảo để viết những bình luận, đánh giá. Vào trang web Amazon.com và tìm kiến những cuốn sách bán chạy nhất thuộc thể loại mà bạn muốn viết đánh giá cho nó. Với mỗi cuốn sách, hãy xem lướt qua đánh giá của người sử dụng. Bên dưới mỗi bản đánh giá hãy xem xét lượng người sử dụng (Ví dụ: 18/21 người nhận thấy bản đánh giá này có ích).
Nên chú ý đặc biệt đến những bản nhận xét có đến 90% (hay hơn thế) người sử dụng đồng ý với ý kiến của người đánh giá. Hãy đọc bản đánh giá một cách kỹ lưỡng và học tập ngôn ngữ mà người viết sử dụng. Bạn sẽ thiết kể bản giới thiệu của mình sau khi nghiên cứu những bản nhận xét thành công này.
Không nên sao chép lại bản đánh giá mà hãy sử dụng từ ngữ và giọng điệu tương tự cho bản nhận xét của bạn. Người chủ trang thường có xu hướng sử dụng những đánh giá chỉ rõ kết quả cụ thể hơn là những lời ngợi khen chung chung, ví dụ như: "... đã giúp tăng lượng hàng hóa của tôi lên đến 175% trong vòng một tháng" sẽ hiệu quả hơn là "ưu thích cách hoạt động này".
Đây là một thủ thuật để mua và bán sách điện tử được quyền chuyển nhượng. Chỉ mất vài phút để thực hiện và hoàn toàn miễn phí. Thông thường, khi bạn mua một cuốn sách điện tử được quyển chuyển nhượng, bạn thường nhận được cuốn sách đó kèm với một bức thư bán hàng được làm sẵn dưới dạng một trang web. Sau đó bạn bổ xung đường truyền đặt hàng vào và duy trì liên lạc với trang web này, giữ nó trên trang web của bạn hay sử dụng trong cuộc bán đấu giá trên mạng.
Hầu hết mọi người chỉ lướt qua trang web gốc khi họ bán lại một sản phẩm. Những gì tôi làm là thêm vào bản đánh giá của tôi (cộng cả địa chỉ trang web), đặt nó tại một vị trí thích hợp và đưa trang đó vào trang web quảng cáo chuyển nhượng sản phẩm của tôi. Khi khách hàng bán lại một cuốn sách điện tử, họ đưa những trang bổ sung vào web của họ, đồng thời đưa vào những trang web quảng cáo trong các cuộc bán đấu giá. Tôi đề tên tôi và địa chỉ trang web ở dưới để khách tham quan có thể nhìn thấy. Tôi sẽ tăng được số lượng khách tham quan trang web của tôi và qua đó cũng cố niềm tin cho mình.
No comments:
Post a Comment