Advertise

Global Promotion Alliance

Friday, August 12, 2011

Ebook học Dreamweaver tiếng Việt



Dreamweaver là một chương trình biên tập HTML chuyên nghiệp, nhằm phục vụ cho việc thiết kế, lập trình, phát triển các website, các trang web và các ứng dụng web, cho dù là bạn thích viết mã bằng tay hay là thực hiện công việc làm web bằng công cụ trực quan, thì Dreamweaver cũng cung cấp cho bạn các công cụ hữu ích để cải tiến kinh nghiệm thiết kế web của bạn.

Dreamweaver có thể làm gì cho bạn?
Các tính năng của các công cụ thiết kế trực quan trong Dreamweaver giúp bạn tạo ra một trang web mà không phải viết bất kỳ một dòng mã nào. Bạn có thể quan sát tất cả các thành phần site hay tài nguyên web của bạn và kéo chúng vào tài liệu một cách dễ dàng từ một panel. Bạn còn có thể luồng dây truyền phát triển của bạn vào website bằng cách tạo ra và chỉnh sửa các tấm ảnh trong các ứng dụng đồ họa khác, Dreamweaver còn cung cấp các công cụ mà giúp người ta có thể dễ dàng thêm các tài nguyên Flash vào trong các trang web.

Ngoài các tính năng kéo và thả giúp bạn xây dựng các trang web, Dreamweaver còn cung cấp một môi trường viết mã chuyên nghiệp bao gồm các công cụ biên tập mã (chẳng hạn như, màu cú pháp, tự động đóng tab, và thu mã thành một dòng), các bản tham khảo mã CSS, javascript, ColdFusion, vân vân. Công nghệ RoundTrip HTML sẽ chèn vào những tài liệu viết tay của bạn mà không hề định dạng lại mã; sau đó bạn có thể chỉnh lại mã theo cách viết mà bạn thích.

Dreamweaver còn giúp bạn xây dựng các ứng dụng web dựa trên cơ sở dữ liệu, và các trang web động bằng các công nghệ chẳng hạn như CFML (Confusion), ASP.NET, ASP, JSP, và PHP. Nếu như bạn có sở thích dùng cơ sở dữ liệu XML, thì Dreamweaver sẽ đưa cho bạn các công cụ mà giúp bạn dễ dàng tạo ra các trang XSLT, các tập tin XML, và thể hiện được dữ liệu XML trên trang của bạn.

Dreamweaver có khả năng chiều ý khách hàng đến tuyệt vời, đó chỉ là một cách nói, trong thực tế với Dreamweaver, bạn có thể tạo ra các đối tượng và các lệnh cho riêng bản thân mình, bạn còn có thể chỉnh sửa các phím tắt ứng dụng, hay thậm chí viết thêm mã javascript vào phần Extend Dreamweaver tạo ra các behavior mới, các thanh thuộc tính mới, và các báo cáo site.

Dreamweaver một số tính năng cao cấp mới
Ngoài những tính năng cũ thông thường Dreamweaver bao gồm nhiều tính năng mới giúp bạn xây dựng các website và ứng dụng với chỉ một chút tí thời gian và công sức. Dreamweaver làm đơn gian hóa và dễ dàng thực hiện được những công nghệ phức tạp, giúp bạn hoàn thành nhiều trong một thời gian ngắn.

Một số tính năng mới của Dreamweaver bao gồm:
1. Các đường dẫn và công cụ zoom.
2. Trực quan việc kết hợp dữ liệu XML
3. Panel style css mới
4. Trực quan việc layout với css
5. Thu giản mã
6. Công cụ code
7. Lệnh chèn phim flash
8. Tách biệt hóa chuyển giao dữ liệu



Đây là cuốn sách tiếng Việt hướng dẫn cơ bản về Dreamweaver, hy vọng có thể giúp ích cho mọi người.

No comments:

Post a Comment